วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ดูไรดี : 9 หนังสยองขวัญหนังผีที่คุณไม่ควรพลาดในฮาโลวีน EP:10

ดูไรดี : 9 หนังสยองขวัญหนังผีที่คุณไม่ควรพลาดในฮาโลวีน EP:10 XSIGN ดูไรดีรายการที่จะนำเอาหนังดีหนังสนุก 10 เรื่องมานำเสนอเผื่อคุณกำลังหาหนังดูวันว่างๆเหงาๆ หรือจะดูกับครอบครัวก็ใช้ได้อยู่


1 Hell Fest (2018) สวนสนุกนรก



เมื่อฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตรายหนึ่งที่เปลี่ยนสวนสนุกธีมสยองขวัญให้กลายเป็นโรงเชือดสุดซาดิสม์ส่วนตัว สามสาวผู้โชคร้าย นาตาลี, บรู๊ค และ เทย์เลอร์ ที่ติดกับหลงเข้าไปจึงต้องช่วยกันหาทางเอาชีวิตรอดก่อนที่จะกลายเป็นเหยื่อความวิปลาศรายล่าสุดของมัน


2 Rampant นครนรก ซอมบี้คลั่ง



  บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาหลีสมัยโชซอน เมื่อ อีชอง โอรสของกษัตริย์และนักสู้ที่ฝีมือฉกาจที่สุดของอาณาจักรโชซอนที่ตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปี ถูก อียัง พี่ชายและผู้สืบทอดบัลลังก์ เรียกตัวกลับมาแผ่นดินเกิด เพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกราน สองพี่น้อง และ คิมจาจุน ต้องร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ในฐานะความหวังสุดท้ายของอาณาจักรโชซอน


3 The Conjuring (2016)




บอกเล่าเรื่องราวสุดหลอนของ ครอบครัวเพอร์รอนที่เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ หลังจากย้ายเข้าไปไม่กี่วันก็เริ่มมีเรื่องราวประหลาดๆเกิดขึ้น บวกกับแม่ในครอบครัวนี้มีอาการแปลกๆ ก่อนที่ทุกอย่างทำท่าจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ครอบครัวนี้จึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากเอ็ดและลอว์เรน เพื่อหยุดยั้งแผนการของวิญญาณร้ายที่สิงอยู่ในบ้านหลังนี้


4. Hereditary (2018)



เรื่องราวของ คอลเลต ศิลปินสาวนักทำโมเดลบ้าน ชีวิตครอบครัวที่เหมือนจะสุขสันต์ สะดุดลงหลังจากแม่ของเธอเสียชีวิต ลูกสาวคนเล็กของเธอก็เริ่มแสดงพฤติกรรมแปลกๆ จนนำมาซึ่งเหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัว คอลเลต พบปริศนาอันน่ากลัวบางอย่าง ที่แม้เธอจะพยายามหลีกหนี แต่ก็ไม่อาจหนีพ้นเงื้อมมือของมัน


5. Halloween 2018



Halloween 2018 เป็นเรื่องราว 40 ปีให้หลังจากภาคต้นฉบับ ลอรี่ สโตรด ที่ตอนนี้กลายมาเป็นหญิงสูงวัย ต้องกลับมาเผชิญหน้ากับ ไมเคิล ไมเยอร์ส ชายในหน้ากาก ผู้ซึ่งกลับมาตามหลอกหลอนเธอ นับตั้งแต่เธอหนีรอดจากการฆ่าเพื่อความสนุกสนานของเขาในคืนฮาโลวีนเมื่อ 40 ปีก่อน ความสนุกของหนังสยองขวัญทริลเลอร์เรื่องนี้คือ การลุ้นให้ตัวละครเอาตัวรอดจากฆาตกร และการคาดเดาว่า คนร้ายภายใต้หน้ากาก คือตัวละครตัวใดกันแน่ 


6. It (2017)



เนื้อเรื่องเล่าถึง ‘Pennywise’ ซึ่งใช้ทั้งความน่าสงสาร ความกลัว เพื่อหลอกล่อเด็กไร้เสียงสา ให้ตกเป็นเหยื่อของมัน โดยมันชอบกินเด็กมาก ยิ่งเด็กมีความกลัวเท่าไหร่ ก็ยิ่งอร่อยมากเท่าไหร่ โดยบรรยากาศของเรื่องนี้ ก็หลอนเลยทีเดียว


7. The Cabin in the Woods (2011)



 เรื่องราวของเพื่อน 5 คนที่ออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่กระท่อมร้างกลางป่า แต่แล้วสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญ คือปีศาจร้ายที่ยากจะรับมือ พร้อมกับความลับที่ว่าความสยองเหล่านั้น อาจเป็นสิ่งที่มีคนบางกลุ่มบงการอยู่


8. In the Tall Grass (2019)



เรื่องราวของคู่พี่น้อง เบ็กกี้และคาลที่ได้ยินเสียงร้องของเด็กชายในทุ่งหญ้าสูง แต่แล้วเสียงนั้นก็เงียบหายไป ทั้ง 2 จึงรีบเข้าไปในทุ่งเพื่อช่วยเหลือ แต่กลับพบพลังบางอย่างที่ทำให้หลงทิศและพลัดหลงกัน ทั้ง 2 ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก และหนีออกจากทุ่งไม่ได้ สิ่งที่เลวร้าย และน่ากลัวกว่านั้นคือการที่มีคนเจอตัว


9. The Nun (2018)



 จุดกำเนิดของปีศาจ วาลัค หรือผีแม่ชี ที่ทุกคนสะพรึงในเรื่อง The Conjuring 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นในวิหารในประเทศโรมาเนีย ที่ตั้งของสำนักแม่ชี คืนหนึ่งได้มีแม่ชีคนหนึ่งฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคออย่างเป็นปริศนา ทำให้สำนักวาติกันต้องส่งนักบวช ‘คุณพ่อเบิร์ก’ และแม่ชีฝึกหัด ‘ซิสเตอร์ไอรีน’ มาสืบหาความจริงเบื้องหลังการฆ่าตัวตายครั้งนี้ ยิ่งสืบ ก็ยิ่งเห็นความดำมืดของวิหารศักดิ์สิทธิ์หลังนี้ และความอาถรรพ์ที่ค่อยๆ คืบคลานเข้ามา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น